Thứ tư , ngày 1/5/2024 2:14:58
Nhiệt liệt chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X!
Tin tức - sự kiện
THƯ NGỎ V/v: Lễ Kỷ niệm 140 năm thành lập Trường THPT LÊ QUÝ ĐÔN
Trường THPT Lê Quý Đôn bước vào năm 2015 tròn 140 tuổi. 140 năm, bụi thời gian đã biến ngôi trường thành một di tích lịch sử của Thành phố, ghi dấu biết bao kỉ niệm của nhiều thế hệ học sinh và giáo viên. Với tất cả niềm tự hào của những người đã và đang gắn bó với ngôi trường, chúng tôi trân trọng và vui mừng kính báo việc tổ chức Lễ Kỷ niệm 140 năm thành lập Trường Chasseloup-Laubat – Jean-Jacques Rousseau – Lê Quý Đôn (1875-2015).

SỞ GIÁO DỤC - ĐÀO TẠO TP. HCM              CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆTNAM

      TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN                                   Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc

 

THƯ NGỎ

V/v: Lễ Kỷ niệm 140 năm thành lập Trường THPT LÊ QUÝ ĐÔN:

“CHASSELOUP-LAUBAT – JEAN-JACQUES ROUSSEAU – LÊ QUÝ ĐÔN”

   Kính gửi:      -    Quý Thầy Cô là Cựu Giáo viên-Nhân viên của trường;

-          Quý Thầy Cô là Giáo viên-Nhân viên của trường;

-          Quý Cựu Học sinh của trường qua các thời kỳ;

-          Quý Phụ huynh học sinh có con em đã và đang học tại trường;

-          Các em học sinh hiện đang học tại trường.

 

Kính thưa Quý vị,

Trường THPT Lê Quý Đôn bước vào năm 2015 tròn 140 tuổi. 140 năm, bụi thời gian đã biến ngôi trường thành một di tích lịch sử của Thành phố, ghi dấu biết bao kỉ niệm của nhiều thế hệ học sinh và giáo viên.

Với tất cả niềm tự hào của những người đã và đang gắn bó với ngôi trường, chúng tôi trân trọng và vui mừng kính báo việc tổ chức Lễ Kỷ niệm 140 năm thành lập Trường Chasseloup-Laubat – Jean-Jacques Rousseau – Lê Quý Đôn (1875-2015).

Nhằm tiến đến Lễ Kỷ niệm 140 năm thành lập Trường, Ban Giám hiệu và Câu lạc bộ Cựu Giáo chức và Cựu Học sinh của Trường sẽ tổ chức nhiều hoạt động chuẩn bị: sửa chữa và nâng cấp cơ sở vật chất; tổ chức các hội thi; phát hành Kỷ yếu; sưu tầm và triển lãm hình ảnh, tư liệu xưa và nay; phát hành bưu thiếp và các quà lưu niệm; dựng phim tư liệu về trường, tổ chức Trại Xuân đặc biệt mừng Lễ Kỷ niệm… và nhiều hoạt động quảng bá khác.

Kính thưa Quý vị,

Lễ Kỷ niệm 140 năm thành lập Trường Chasseloup-Laubat – Jean-Jacques Rousseau – Lê Quý Đôn (1875-2015) sẽ như một điểm nhấn đầy ý nghĩa trên hành trình giáo dục của ngôi trường cổ kính để ôn lại kỷ niệm, chia sẻ yêu thương, phát huy truyền thống. Nhằm góp phần thiết thực vào việc tham gia ngày Lễ trọng đại này, Ban Giám hiệu cùng Câu lạc bộ Cựu Giáo chức và Cựu Học sinh, Ban Đại diện Cha mẹ học sinh tha thiết kêu gọi sự hỗ trợ quý báu về tinh thần lẫn vật chất của Quý vị.

Quý vị có thể đóng góp và giới thiệu với Ban Tổ chức các Mạnh Thường Quân, những học giả, doanh nhân, văn nghệ sĩ, những nhân vật thành đạt trong mọi lĩnh vực là Cựu Học sinh của Trường; và trong điều kiện sẵn có của mình, có thể gửi đến nhà trường những tư liệu, tài liệu, phim ảnh, hình ảnh, tranh vẽ, kỷ vật, hiện vật,… qua 140 năm lịch sử của Trường (sẽ hoàn trả theo yêu cầu của chủ nhân); đồng thời tài trợ hiện kim (tùy khả năng theo tinh thần “góp gió thành bão”) để góp phần thực hiện chuỗi hoạt động tiến tới Lễ Kỷ niệm 140 năm của ngôi trường thân yêu.

Mọi thông tin liên lạc và kinh phí đóng góp xin gửi về: Ban Tổ chức Lễ Kỷ niệm 140 năm thành lập Trường Chasseloup-Laubat – Jean-Jacques Rousseau – Lê Quý Đôn (1875-2015)

Địa chỉ: 110 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hoặc xem tại website: thpt-lequydon-hcm.edu.vn

Số tài khoản Ngân hàng Vietcombank: 018100056850

Trân trọng cảm ơn sự đóng góp của Quý vị và hẹn gặp lại tại buổi Lễ chính thức Kỷ niệm 140 năm thành lập Trường Chasseloup-Laubat – Jean-Jacques Rousseau – Lê Quý Đôn (1875-2015).

 

                                                                                TM BAN TỔ CHỨC