Thứ bảy , ngày 27/4/2024 16:30:53
Nhiệt liệt chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X!
Đoàn trường - CLB » Đoàn trường
Cập nhật : 10:35 30/10/2023         Lượt xem : 345
Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Lê Quý Đôn nhiệm kỳ 2023 - 2024
Sáng ngày 28/10/2023, trong không khí trang trọng, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Lê Quý Đôn đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 Đến tham dự Đại hội, Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn trân trọng được đón tiếp:

- Đ/c Bùi Duy Hưng – Phó Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Quận 3.

- Đ/c Lê Hải Yến – UV. BCH Quận Đoàn.

- Đ/c Mai Trung Khánh – Cán bộ Ban Thiếu nhi trường học Quận Đoàn.

- Thầy Lưu Nguyễn Bỉnh Khoa – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường.

- Cô Nguyễn Thị Ngọc Nhi – Chủ tịch Công Đoàn.

- Cô Trương Thị Quỳnh Anh - UV BCH Chi Đoàn GV

- Thầy Lữ Thế Đăng – Trợ lý Thanh niên.

- Cô Võ Thị Ý Nhi – Phó Trợ Lý Thanh niên.

Đặc biệt hơn, Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn trân trọng đón tiếp các đồng chí là thành viên Ban Chấp hành Đoàn trường các nhiệm kỳ và sự hiện diện của 70 đại biểu đến từ các Chi Đoàn!

Thông qua Đại hội, BCH Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn đã tổng kết những hoạt động, phong trào, công tác Đoàn trong năm vừa qua và triển khai phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2023 - 2024. Cũng trong Đại hội, Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn đã bầu ra 14 đồng chí là Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2023 - 2024.

Trong cùng ngày, BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2023 - 2024 cũng đã tổ chức Phiên thứ nhất Đại hội, từ đó bầu ra 5 đồng chí trúng cử Ban Thường vụ Đoàn trường nhiệm kỳ 2023 - 2024.

Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện của Quận Đoàn 3 và Cấp Ủy - Ban Giám hiệu trong suốt nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, Đoàn trường cũng cảm ơn các đồng chí Đại biểu đã đến tham dự Đại hội. Chính sự có mặt và những góp ý của các bạn đã khiến Đại hội thành công rực rỡ hơn bao giờ hết!

Đặc biệt, Đoàn trường cũng xin gửi lời cảm ơn đến CLB Văn nghệ, CLB Nhiếp ảnh - The Origins và các bạn CTV Đoàn trường vì sự góp sức của các bạn cho một Đại hội thành công!